วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ความห่างไกล....จะทำใครคนนั้นเปลี่ยนไปไหม



ความห่างไกลจะทำให้ใครคนนั้นเปลี่ยนไปไหม



ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไงดีแต่มัน 2 จิต 2 ใจว่าเราควรจะมั่นใจในตัวเค้าหรือมัวแต่กังวล



อยากจะมั่นใจนะเเต่มันเริ่มไม่มั่นคง ไม่ใช่ว่ากลัวจะเปลี่ยนใจแต่กลัวความห่างไกล



ความไม่ใกล้ชิด ความเฉยชา ความเคยชิน



แต่ชีวิตคนมันจะต้องมีผิดหวัง สมหวัง พลาดพลั้ง มีผกผัน ผันแปรกันไปตามเวลา



เราเดินตามเวลากัน คงไม่แปลกหากจะปล่อยให้มันเป็นไปตามเวลา แต่คงจะรู้สึกแย่ หากเราต้องจบกัน


เพราะความห่างไกล อยากจะให้เหมือนเดิม แต่ความห่างกัน ทำให้เรามีช่องว่างกันมากมาย ทั้งเรื่องเวลา


เจอกัน เวลาเรียน เราคงจะ ไม่ตรงกันเลยสงสารคนที่ยังอยู่ที่เดิมๆ ไหมว่าเค้าต้องเป็นยังไง



อยู่กับภาพเก่า ๆ บรรยากาศเก่า ๆความรู้สึกเดิม ๆที่ ๆ เคยมีแต่เรา 2 คนเต็มไปหมด


. . . . . . . กับ อีกคน ที่ …… ได้พบกับภาพใหม่ ๆบรรยากาศใหม่ ๆความรู้สึกใหม่ ๆ


แต่ที่ ๆ คน 2 คนนี้จะมีเหมือนกันก้อคือที่ใหม่ ๆ หรือ ที่เดิม ๆ


แต่เค้าต้องอยู่เพียงคนเดียวบรรยากาศเก่า ๆ หรือ บรรยากาศใหม่ ๆ


แต่เค้าต้องอยู่กับความรู้สึกใหม่ ๆ หรือ ความรู้สึกเดิม ๆ


แต่เค้าต้องอยู่เพียงคนเดียวไม่ว่าจะเลือกเป็นคนไหน


ก้อต้องมีบ้างบางเวลาที่อยู่คนเดียวก้อต้องหวนมาคิดถึงกัน


หากเเต่คิดกันอย่างปลง ๆ กันบ้างจะดีกว่าไหม


เราสองคนอาจจะเลิกกันเพราะความห่าง ความไม่แน่นอนของชีวิต


แต่ถ้าเรากลับมาเจอกันใหม่ไม่แน่เรายังอาจจะเป็นคนที่ยังเป็นคนที่เข้าใจกันเหมือนเดิมก้อได้


กลับมายืนอยู่ที่ ที่เดิมของแต่ละคน ทำหน้าที่กันเหมือนเดิม เพื่อเรียกความรู้สึกเดิมๆ กลับมา


หรือเมื่อเราห่างกันเราอาจพบเจอใครคนใหม่ที่ใช่กว่าเดิม


เรามีสิทธิ์ที่ จะพบเจอคนใหม่ ๆ ได้


แต่เราต่างหากละที่จะเป็นผู้เลือกที่จะตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับความรู้สึกของหัวใจตัวเอง


เป็นไปได้ก้อไม่อยากให้มันเกิดเลยสักอย่าง ไม่รู้เลยว่าจะเป็นอย่างไร เพราะตอนนี้


เราอยู่ในโลกปัจจุบัน เรื่องทั้งหมดมันอยู่ในโลกอนาคต เรากำลังจะก้าวไปพร้อม ๆกับเวลา


ถ้าหากมีพรวิเศษสัก 3 ข้อ อยากขอเลือก


1. ไม่อยากให้เราห่างกันเลย


2. อยากอยู่กับคนๆนี้ไปตลอดเพราะแอบหยุดหัวใจไว้แล้ว


3. อยากเป็นที่ 1 ในใจเค้าเสมอ ไม่อยากให้เค้าไปพบเจอใครใหม่


ขอบคุณ ขอบคุณ ถ้าหากพรนั้นเป็นจริงจากคนที่ไม่รู้จุดยืนของชีวิต


**********************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น